Thursday, September 17, 2015

Cách trị bệnh Dương Mao Đinh (mụt nhọt lông dê)

..........................
Nói tới loại bệnh này là ai nấy cũng đều sợ khiếp vía, vì nếu không trị bệnh kịp thời nhất định trong 3 ngày sẽ chết, còn nếu biết trị bệnh sẽ khỏi ngay tức khắc, bệnh này lúc vừa mới phát thì đầu đau rất khó chịu, hồi đó Tôi biết trị bệnh này, Tôi dùng một que diêm ấn ngay vào miệng của mụt nhọt trên ngực, nếu nó lõm xuống mà không phình trở lại thì biết đó là bệnh nhọt lông dê, và phải lập tức dùng dùi đâm vào thịt và khều ra phía trước rồi dùng dao cắt bỏ miếng thịt đó, chúng ta sẽ thấy trong miếng thịt đó có rất nhiều lông, còn chỗ bị mổ chỉ rĩnh ra chút ít mau thôi, nhất định là phải chữa trị theo phương pháp đó, nhọt ở phía trước ngực thì khều ra 7 lần, mục phía sau lưng thì khều ra 8 lần, quý vị sẽ hỏi là tại sao phải làm như thế? đừng hỏi Tôi, Tôi ham học nhưng Tôi không cầu hiểu sâu xa, Tôi cũng không biết vì duyên cớ gì nhưng hễ khều ra như thế rồi thì bệnh sẽ lành hẳn
.......................,,,,
Tôi cũng bị mắc bệnh này. Bệnh này cũng có quỷ, có vi trùng truyền nhiễm, người ở vùng núi non mà mắc bệnh này thì chết rất mau, người khác bị bệnh thì Tôi có thể mổ xẻ, nhưng Tôi không thể tự cầm dao để cắt thịt mình, Tôi có thể tự mổ mụt nhọt phía trước nhưng không thể làm được ở phía sau lưng mình, bây giờ biết làm sao đây, đầu Tôi đau nhức như sắp nổ tung ra, Tôi tự nghĩ mình muốn hiến thân cho Phật giáo nhưng bây giờ lại mắc bệnh như thế này, nhất định là phải chết thôi. Bởi vậy, Tôi bắt đầu nói lời ma quỷ mà cũng có thể nói những lời thần thánh hoặc lời Bồ Tát. Quí vị nghĩ sao thì nghĩ, vì cũng có thể là Tôi nói lời hồ đồ hay lời đàm tiếu vậy. Tôi thầm nghĩ trong lòng, mình hiến thân cho Phật giáo nếu Phật không dùng thì mình chết đi cũng cam, còn nếu có thể dùng mình thì dù cho mình không thể khều mụt nhọt ra được nhưng bệnh này cũng sẽ lành lặn mà, nghĩ thế rồi Tôi miễn cưỡng ngủ thiếp đi, ngủ một lúc Tôi giật mình tỉnh dậy vì như bị nghẹt thở, Tôi ngủ mà cảm thấy đầu óc mình to lớn ra, lại khó thở như có gì vươn vướn trong cuốn họng, tôi ráng sức ho và khạc ra một cục lông, sau đó bệnh mục lông dê của Tôi không cần mổ xẻ mà cũng khỏi, đó là lần thập tử nhất sanh khiến Tôi xém chết. Hôm nay, Tôi nói với quý vị nghe về duyên khởi của câu đối liệng: "Muôn chết, ngàn sống, trăm mài luyện" như trên
Trích từ "Khai thị-Quyển 6-HT.Tuyên Hóa" từ phút 7:22:53: https://www.youtube.com/watch?v=7TXmm2cmvzA 

No comments:

Post a Comment