Tuesday, December 31, 2013

Tập thể dục thẩm mỹ với MC Kỳ Duyên

Nếu làm biếng tập thì chỉ cần ăn chay là giảm được 100% mập (phải ăn đúng cách), tay chân sẽ săn chắc, gọn và thon…lúc P còn ăn mặn mập đến nỗi mắt nhìn không thấy tổ quốc :) quần áo mặc vô là thấy cái bụng to thấy sợ luôn, ở nhà ai cũng bảo là nhìn P giống lực sĩ Lý Đức vì bắp tay to chình ình, buồn hong :( tự nhiên ăn chay, bắp tay bây giờ thon và chắc lại hồi nào mình không biết, eo thì trở lại size 0, nhưng theo khí công thì mình phải có đủ tinh (ăn uống), khí (khí trong cơ thể lưu thông, nếu khí thông thì cơ thể không bị đau nhức), thần (là gì P quên òi), chính vì vậy cho dù mình ăn chay thì cơ thể đẹp nhưng mình cũng phải kèm thêm tập thể dục nữa để khí huyết được lưu thông, cơ thể đẹp và khoẻ :). Phần khí thì có các môn tập như Yoga, tập dưỡng sinh, Tài chi, tập khí công, thể dục thẩm mỹ v.v…Tùy mình thích môn nào thì cứ chọn cho mình một phương pháp tập thích hợp. P bảo đảm với các bạn rằng ăn chay và tập thể dục sẽ khiến bạn có cơ thể khỏe, đẹp và tràn đầy sức sống :) mà không cần phải uống thuốc hay phẫu thuật hút mỡ :) chứ còn ăn uống bạt mạng giống P hồi xưa thì dù có tập cũng không hiệu quả…

No comments:

Post a Comment