Thursday, October 4, 2012

TOA THUỐC BÍ TRUYỀN BÁN CHI LIÊN - BÁCH HOA XÀ THIỆT THẢO, TRỊ BÁ BỆNH, ĐẶC BIỆT CHỨNG UNG THƯ.

clip_image001

Toa thuốc này hay lắm đó, Chơn Ngọc và vài người khác đã từng uống qua và rất công hiệu.... Khi uống vào sổ độc trong người ra nhiều lắm cho nên hết bệnh rất nhanh, nhất là bệnh ung thư và bệnh phù thủng .... 
1/ Toa thuốc này có thể trị được mọi chứng nội thương ngoại cảm, đặc biệt các chứng UNG THƯ về ruột, gan, dạ dày, phổi, dạ con, vú ... 
2/ Cũng trị được các chứng ứ huyết, mất máu, ngứa ngáy, bệnh trĩ, ho nóng, máu cao, tim
3/ Trừ được các chứng độc và nóng nơi lục phủ, ngũ tạng v.v. 
4/ Riêng chứng đau ruột và dạ dày là mau khỏi hơn cả, chỉ trong 1 ngày đã thấy có hiệu quả ngay. 
5/ Thuốc này có thể ngừa bệnh, lại tăng cưng sinh lực, miễn nhiễm và kháng độc. 
Toa thuốc gồm có 2 vị dược thảo đơn giản, do một tội nhân bị án tử hình, trước 3 ngày bị xử, đã truyền lại cho hậu thế để làm phúc. 
Tại các tiệm thuốc Bắc lớn đều có bán. Mua cả pound cho tiện lợi và rẻ hơn: 
  • Bán chi liên: 1 pound. 
  • Bách hoa xà thiệt thảo: 2 pounds. 
CÁCH NẤU: 
Có thể chia ra nấu làm nhiều lần, nhưng bách hoa xà phải nhiều gấp đôi bán chi liên. Nấu nồi nào cũng được, không kỵ sắt… Trước khi nấu phải rửa sạch hết đất cát. Đổ nước ngập thuốc, nấu sôi vặn lửa nhỏ vừa, để lâu chừng 3-4 giờ cho thúc hết thuốc ra. Gạn ra để nguội rồi cất vào tủ lạnh. 
CÁCH DÙNG: 
Uống ngày đêm thay nước trà. Nếu chỉ uống để đề phòng bệnh tật, mỗi ngày uống 1-2 lần, có thể uống cả đời mà không hại gì. 
CƯỚC CHÚ 
1. Nếu trị các chứng độc, nhất là bệnh ung thư, khi đi tiêu tiểu thường thấy có máu mủ. Đó là dấu hiệu rất tốt. 
2. Trong thời gian uống trị bệnh, không được uống bất cứ một thứ nước nào, ngoại trừ nước lạnh. Tuyệt đối kiêng rượu, bia, vì làm cho thuốc trở thành vô hiệu. 
3. Khi chứng ung thư bị lở ra ngoài da, có thể sắc đặc nước bán chi liên để chà xát ngoài da.
Trị ung thư: Bài thuốc này tôi đã chữa cho 2 thanh niên ở CA và Boston, 1 LM cũng bị bệnh cancer phổi, bác sĩ đã từ chối, chỉ còn đợi chết thôi, nhưng sau khi uống thuốc này đã hết bệnh. Một LM khác loét bao tử, bị xuất huyết vì có 3 cái ulcer, uống thuốc này thời gian, nay đã khỏi dứt. 
Trị mất ngủ: một số người bị mất ngủ kinh niên đã báo tin, sau khi uống thuốc này đã ngủ ngon.

http://thuvienphathoc.blogspot.com/2011/12/v-toa-thuoc-bi-truyen-ban-chi-lien-bach.html

11 comments:

  1. chị CN ui, có thời gian em cũng uống thuốc này nè. Em hay bị nóng trong người và lâu lâu cứ bị ngứa ngáy (sau khi sanh xong, đổi máu)

    ReplyDelete
  2. :-) Chị nào cũng là chị cả mà BB...

    Vậy BB uống thuốc này có hết ngứa chưa?

    Vài năm trước P cũng bị ngứa trong máu, không phải là ghẻ lở mà là ngứa giống có con gì bò khắp trong người vậy á, rất khó chịu, không ngủ được luôn á, lúc ấy P chưa biết đến bài thuốc này, chỉ biết mỗi gạo lức muối mè ngay lúc đang bị ngứa, nên P đã ăn 7 ngày số 7 và hết ngứa đến giờ luôn :)

    ReplyDelete
  3. dạ chị hổng phải ghẻ lở mà ngứa ở trong người á...đêm nào nó hành là em đờn ngủ hồng được. Chay trường em làm được mà số 7 chịu thua á...hihihi...mẹ em ăn số 7 rồi chị ui... Ai thọ giáo số 7 rồi là em phục sát đất á, khó thí mồ à :-)
    em bị cái chứng này sau khi sanh đứa đầu. Mà hổng phải lúc nào cũng bị. Thỉnh thoảng có, thỉnh thoảng không. Sau đứa thứ 2, em bị lại.
    Giờ chị nhắc đến thuốc này, em nhớ là còn mấy bịch bự cất đi. Chắc em lấy ra nấu uống :-)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lúc đầu P không ăn được số 7, khi sanh đứa đầu lòng xong là P bị đường cao, lúc ấy chưa biết đến gạo lức muối mè, nghe bà Mỹ kia nói ăn gạo lức sẽ help, P bắt chước mua thử 1 lb về nấu có một lần rồi cất kín bịch gạo trong tủ luôn :-) mà là ăn với đồ ăn ngon đó nha... mà cũng nhai không nỗi hichic...

      Ba năm sau, bị ngứa và cũng là lúc vừa biết đến gạo lức muối mè nên mới đem ra nấu và ăn được số 7 từ lúc đó :) mỗi lần thấy hơi mệt hay trời lạnh đến là P lại ăn số 7 hay ăn xen kẽ...mà thật sự là thần dược, ăn vào rồi tự nhiên người khoẻ ra :)

      Delete
    2. Phải nói là khó phá được bức tường ăn uống này lắm...Mẹ BB ăn được số 7 là tốt quá rồi...chúc mừng mẹ BB :)

      BB ăn chay trường coi chừng có khi BB ăn trúng món nó làm cho mình bị ngứa, BB cứ để ý mấy ngày trước khi ngứa mình ăn món gì khiến cho cơ thể bị ngứa hay không thì lần sau đừng ăn nó nữa... :)

      Delete
  4. lo nhiều chiện quên trả lời chị, em hổng nhớ nữa. Kỳ này uống lại, em sẻ để ý.

    ReplyDelete
  5. Phải nói là thuốc này hay lắm đó BB và P . Mùa Đông chắc CN cũng phải uống nhiều chút , khg thôi cứ bị bệnh miết , chán thật ! Mà thuốc này nó làm mình mát và dễ chịu trong người lắm ,chắc có lẽ nó trị nóng trong người lun qúa :)

    ReplyDelete
  6. các chị ơi.bố e đang bị ung thư hạ họng.bố e đang tập ăn số 7.nhưng e muốn hỏi các chị là ăn số 7 hay uống bài thuốc này sẽ tốt hơn?và có thể kết hợp cả 2 k?trong khi ăn số 7 mình có được ăn hay uống gì khác như rau hoa quả k?

    ReplyDelete
  7. LD ơi, P chưa có sử dụng qua bài thuốc này nên P không rõ lắm...nhưng nếu ăn số 7 để chữa bệnh thì Thầy giảng không được ăn bất cứ gì trong lúc chữa bệnh, LD nên tìm hiểu thêm bài: Trị nhiều bệnh bằng gạo lức muối mè và các băng giảng của Thầy để rõ hơn

    ReplyDelete
  8. e thấy chị CN bảo là ăn cả 2 đc nên k bik là ntn nữa ak hic

    ReplyDelete