Thursday, October 4, 2012

Canh rau má

Canh rau ma
Đây là món ăn dưỡng sinh, P chỉ nấu không và nêm ít Tekka, rau má được nấu kèm với ít rong biển có tác dụng nhuận trường. Nếu ăn rộng các bạn có thể nấu với nấm, đậu hủ hay bất cứ thứ gì mình thích ăn.
G.Phượng

6 comments:

  1. Replies
    1. Chị hái rau chưa già nấu sẽ rất ngon, còn già là sẽ dai nhắc à, nếu không ăn dưỡng sinh thì sẽ thấy ăn không ngon bằng nấu có đủ thứ: nấm, tofu v.v... :)

      Delete
  2. Nhạc niệm Phật đó hay qúa P , hồi đó CN nghe và niệm theo bài này hoài , nhưng sau đó bị lạc mất , giờ mới thấy P post lên , mừng qúa ! Niệm theo hoài tâm mình rất là an lạc và rất vui :) Mà nghe giọng giống Thầy Thiện Đạo lắm . Thầy dạy niệm Phật rất hay .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mấy năm trước, P nghe nhạc này bằng tiếng Hoa trong DVD người ăn thịt rắn bị biến thành rắn, bây giờ P thấy có tiếng Việt nên để lên blog, mỗi lần vào blog thì được nghe niệm Phật, một công hai chuyện :) P mở suốt ngày à nên OX thấy hay nên nói P sang qua CD cho OX để bỏ trong xe vừa lái xe đi làm vừa nghe :-) P nghe nhiều nhạc niệm Phật rồi nhưng mà phải nói khi nghe bài này có cảm giác lạ trong người rất là khó tả :)

      Delete