Saturday, June 8, 2013

Canh đậu nành

Canh đậu nành

1.Nguyên liệu:

  • 12 oz đậu nành
  • 1.5 lít nước
  • 1 củ cà rốt

2.Thực hiện:

Đậu nành ngâm qua đêm cho mềm, cho đậu vào nấu với lửa nhỏ khoảng hơn 1 tiếng trong nồi thường, rồi cho cà rốt vào nấu khoảng 5-10 phút, nêm chút muối hoặc thêm tương Tamari, dầu mè dưỡng sinh vào tùy thích, hạt đậu mềm, bùi ăn nóng rất ngon :O)

G.Phượng

4 comments:

  1. Đậu nành nấu mềm ăn ngon thật đó P :) Mấy lần mình làm tương hột , nấu đậu nành xong là mình hay múc ra 1 chén nhỏ ăn chơi vậy , bùi và béo ngon lắm ...hic...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị cứ tự nhiên mà ăn chơi.... vừa hic....vừa hà... :O):O):O)

      Delete
    2. mình sanh được 2 tháng mình muốn dùng gạo lức mè đen giảm cân được không ạ

      Delete
    3. 1.Ăn gạo lức muối mè giảm cân cực nhanh và không tác dụng phụ như uống thuốc. P giảm từ 125 lbs xuống 87 lbs trong vòng 4 tuần. Nếu bạn không cho con bú thì có thể ăn như vậy. P không biết sức khỏe của bạn ra sao. Nếu bạn muốn áp dụng như vậy thì bạn cần tham khảo thêm bài: tp://monchaythanhtinh.blogspot.com/2012/05/tri-nhieu-benh-bang-gao-luc-muoi-me.html
      để biết cách pha chế & ăn đúng cách. Cách này mình muốn ốm bao nhiêu là tùy mình khi không muốn ốm hơn nữa thì ngưng ăn và ăn uống bình thường lại một cách khoa học và điều tiết bữa ăn thì bạn sẽ giữ được vóc dáng đẹp và sức khoẻ tốt.
      2.Hoặc bạn ăn gạo lức với đồ ăn bình thường chỉ cử đồ chiên xào, đồ ngọt, thịt mỡ, các thức ăn béo thì bạn vẫn có thể giảm cân được nhưng thời gian lâu hơn thôi.
      Tùy vào sức khỏe của bạn mà chọn cách ăn phù hợp nhe. Chúc bạn luôn khỏe :)

      Delete